Cả nhà đang xem bài cách sắp xếp dữ liệu trong excel. Đây là công sức mà đội ngũ kenh76.vn dày công nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn trên Hỏi Đáp.
Outline
hide
Hướng dẫn sắp xếp trong excel từ cơ bản đến nâng cao
Hướng dẫn sắp xếp trong excel từ cơ bản đến nâng cao
Hướng dẫn sắp xếp trong excel từ cơ bản đến nâng cao
Hướng dẫn cách sắp xếp dữ liệu trong Excel cụ thể và chi tiết [1]
Khi làm việc trên Excel với một bảng dữ liệu có nhiều nhóm nội dung, đôi khi bạn sẽ muốn sắp xếp dữ liệu theo cách gọn nhất để tiện theo dõi và quản lý. Thay vì bạn phải tự tay mình sắp xếp từng cột một, hàng một thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp dữ liệu trong Excel trên máy tính, laptop cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
– Trong tab Data trên thanh công cụ, tại nhóm Sort & Filter, hãy bấm vào để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (từ A đến Z hoặc từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất).. – Bấm vào để sắp xếp theo thứ tự giảm dần (từ Z đến A hoặc từ số lớn nhất đến nhỏ nhất).
– Chọn bất kỳ ô nào trong phạm vi ô mà bạn muốn sắp xếp.. – Trong tab Data trên thanh công cụ, tại nhóm Sort & Filter, bấm Sort để hiển thị bảng tùy chọn Sort lên.
Hướng dẫn cách sắp xếp dữ liệu theo nhiều điều kiện trong Excel [2]
Khi làm việc trên Excel với bảng dữ liệu có nhiều nhóm nội dung, chúng ta muốn sắp xếp dữ liệu để tiện theo dõi và quản lý. Nhưng đôi khi có những dữ liệu cần sắp xếp theo nhiều điều kiện ràng buộc nhau thì làm thế nào? Trong bài học này Học Excel Online sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó thông qua hướng dẫn sort trong excel – sắp xếp dữ liệu theo nhiều điều kiện.
(Xếp riêng các nhóm nhà cung cấp, trong mỗi nhà cung cấp sẽ sắp xếp thứ tự các mặt hàng, trong mỗi mặt hàng sẽ sắp xếp thứ tự theo màu). Chọn toàn bộ bảng tính cần sắp xếp, trong tab Data, chọn chức năng Sort
Mục 3: Các đối tượng sắp xếp được đặt tại đây, phân chia theo cấp độ theo thứ tự từ trên xuống dưới. Chọn theo tiêu đề cột cần sắp xếp (với bảng dữ liệu có chứa tiêu đề)
Hướng dẫn cách dùng chức năng sắp xếp dữ liệu – Sort trong Excel [3]
Trong bài viết này, bạn đọc sẽ tìm hiểu thêm về một tính năng khác của Excel, chính là quản lý, sắp xếp dữ liệu cơ bản hay theo nhiều điều kiện, còn được biết đến với cái tên: Tính năng Sort trong Excel. Mời bại tham khảo chi tiết trong bài học Excel này.
Bảng dữ liệu dưới đây, có phần “Ngày thanh toán” chứa các dữ liệu dạng ngày, và chúng chưa được sắp xếp thứ tự trong Excel theo bất cứ trình tự nào cả. Như vậy, rất khó để theo dõi được toàn bộ diễn biến của bảng dữ liệu theo thời gian.
Việc làm cần thiết bây giờ, chính là sắp xếp lại bảng dữ liệu này, theo trình tự thời gian tăng dần.. Ở đây, muốn sắp xếp cho thẻ dữ liệu nào, các bạn điền vào mục “Sort by”, “Sort on” và “Order” như sau:
Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel Tăng dần, giảm dần, theo ABC [4]
Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel Tăng dần, giảm dần, theo ABC. Sắp xếp danh sách theo thứ tự ABC hoặc thứ tự tăng dần giảm dần thường được sử dụng trong các danh sách thống kê tên người, tìm kiếm phần tử có số giá trị nào đó lớn nhất
Để sắp xếp dữ liệu trong Excel theo ABC đầu tiên các bạn cần phải bôi đen cột chứa dữ liệu mà chúng ta cần phải sắp xếp theo. Chỉ cần di chuột đến vị trí tên của cột rồi click một lần là ta có thể bôi đen cho toàn bộ cột đó.
Trong ribbon Data có mục Sort & Filter, mục này chứa các chức năng Sort để sắp xếp dữ liệu cho các bạn.. Các bạn click vào biểu tượng A -> Z (Sort A to Z) hoặc Z -> A (Sort Z to A) nằm trong mục này để tiến hành sắp xếp dữ liệu
Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Và Lọc Dữ Liệu Trong Excel Đơn Giản Nhất 7 [5]
Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Và Lọc Dữ Liệu Trong Excel Đơn Giản Nhất. Để có thể tránh những sai sót trong tổ chức dữ liệu chúng ta cần quản lý dữ liêu được tốt hơn, cách tốt nhất chúng ta cần phải biết cách sắp xếp và lọc dữ liệu theo một trình tự nhất định
Ngoài ra bạn có thể thêm các cấp độ sắp xếp bằng cách chọn Add Level. – Vào tab Data -> Filter (Nhấn nhanh tổ hợp phím: Ctrl+Shift+L)
Ngoài ra chúng ta có thể dùng tính năng Search để tìm đối tượng cần lọc.
Sắp xếp dữ liệu trong phạm vi hoặc bảng [6]
Sắp xếp dữ liệu là một phần tất yếu trong việc phân tích dữ liệu. Bạn có thể muốn sắp xếp danh sách tên theo thứ tự bảng chữ cái, soạn danh sách mức tồn kho sản phẩm từ cao nhất đến thấp nhất, hoặc sắp xếp thứ tự các hàng theo màu hoặc biểu tượng
Bạn có thể sắp xếp dữ liệu theo văn bản (A đến Z hoặc Z đến A), số (nhỏ nhất đến lớn nhất hoặc lớn nhất đến nhỏ nhất), cũng như ngày và giờ (cũ nhất đến mới nhất và mới nhất đến cũ nhất) ở một hoặc nhiều cột. Bạn cũng có thể sắp xếp danh sách tùy chỉnh mà bạn tạo (như Lớn, Trung bình và Nhỏ) hoặc theo định dạng, bao gồm màu ô, màu phông chữ hoặc bộ biểu tượng.
Để biết thêm thông tin, hãy xem mục Lọc dữ liệu trong bảng hoặc dải ô Excel và Áp dụng định dạng điều kiện trong Excel.. Trên tab Dữ liệu, trong nhóm Sắp xếp & Lọc, hãy thực hiện một trong các thao tác sau:
Hỗ trợ của Microsoft [7]
Trong ví dụ này, chúng tôi sắp xếp theo từng Khu vực, Đại diện bán hàng và Sản phẩm với =SORT(A2:A17), đã sao chép trên các ô F2, H2 và J2.. SORT trả về một mảng được sắp xếp các yếu tố trong một mảng
=SORT(mảng;[chỉ_mục_sắp_xếp];[thứ_tự_sắp_xếp];[theo_cột]). Số cho biết thứ tự sắp xếp mong muốn; 1 cho thứ tự tăng dần (mặc định), -1 cho thứ tự giảm dần
Trong trường hợp không cung cấp chỉ_mục_sắp_xếp, giá trị này sẽ được giả định là hàng_1/cột_1. Trong trường hợp không cung cấp thứ tự, thứ tự sẽ được giả định là tăng dần
Cách sắp xếp trong Excel theo thứ tự tăng dần, giảm dần [8]
Cách sắp xếp trong Excel theo thứ tự tăng dần, giảm dần. Để sắp xếp các dữ liệu trong Excel theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần, bạn có thể làm theo các bước sau:
– Trong hộp thoại “Sort” (Sắp xếp), chọn trường dữ liệu mà bạn muốn sắp xếp theo trong danh sách “Sort by” (Sắp xếp theo).. – Chọn thứ tự sắp xếp trong danh sách “Order” (Thứ tự), nếu bạn muốn sắp xếp theo thứ tự tăng dần, chọn “Smallest to Largest” (Từ nhỏ đến lớn); nếu bạn muốn sắp xếp theo thứ tự giảm dần, chọn “Largest to Smallest” (Từ lớn đến nhỏ).
Lưu ý: Nếu bạn muốn sắp xếp dữ liệu trong một bảng tính có nhiều trang, bạn cần chọn các ô dữ liệu trên trang hiện tại trước khi thực hiện các bước trên.. Cách sử dụng công cụ Sort để sắp xếp dữ liệu trong Excel theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc như sau:
Hướng dẫn cách sắp xếp dữ liệu có điều kiện trong Excel [9]
Hướng dẫn cách sắp xếp dữ liệu có điều kiện trong Excel. Trong quá trình làm việc với bảng tính Excel, bảng dữ liệu của bạn đôi khi chưa được sắp xếp theo một trình tự nào cả
Do đó, bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách để sắp xếp dữ liệu trong Excel có điều kiện đơn giản, hiệu quả. Cách sắp xếp dữ liệu có điều kiện trong Excel là gì?
Để có được cách sắp xếp dữ liệu trùng nhau trong excel một cách tối ưu và dễ hiểu nhất bạn đọc cũng cần tham khảo khóa học Excel khác trên Unica.vn để có được kiến thức cũng như kỹ năng sắp xếp cũng như sử dụng các hàm sắp xếp thứ tự có điều kiện trong excel.. Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel có điều kiện cho trước
Cách sắp xếp và lọc dữ liệu trong Excel, có ví dụ minh họa [10]
Cách sắp xếp và lọc dữ liệu trong Excel, có ví dụ minh họa. Khi sử dụng Excel, có thể bạn sẽ phải sắp xếp và lọc dữ liệu theo một tiêu chí nào đó để dễ so sánh và tìm kiếm
Đối với các bảng tính chứa nhiều thông tin khác nhau, thì việc sắp xếp và lọc dữ liệu sẽ giúp bạn tìm thấy các thông tin mong muốn một cách dễ dàng, chính xác hơn. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp và lọc dữ liệu một cách nhanh chóng nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Excel 2007, 2010, 2016 thì cách làm cũng tương tự.. – Bước 1: Bôi đen phần dữ liệu cần được sắp xếp (Chú ý: bạn nên bôi đen cả bảng dữ liệu vì nếu chỉ bôi 1 cột cần sắp xếp dữ liệu sẽ bị lộn xộn)
Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel bằng hàm SORT [11]
Excel là một công cụ tối ưu để tương tác và trình bày dữ liệu. Dữ liệu của bạn càng dễ đọc thì người xem càng dễ hiểu
Ở trong bài viết này, FPT Shop sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin để tìm hiểu hàm SOFT là gì và cách bạn có thể sử dụng hàm này trong Excel.. Chức năng của hàm SORT là nhận một mảng dữ liệu, sau đó sắp xếp nó dựa trên các tham số bạn đã cung cấp
=SORT (array, [sort_index], [sort_order], [by_col]). Khi sử dụng hàm SORT, tham số bắt buộc duy nhất là mảng dữ liệu
Sắp xếp dữ liệu trong Excel [12]
Chọn để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (từ A đến Z hoặc từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất).. Chọn để sắp xếp theo thứ tự giảm dần (từ Z đến A hoặc từ số lớn nhất đến số nhỏ nhất).
– Chọn một ô bất kỳ trong phạm vi ô mà bạn muốn sắp xếp.. – Trên tab Dữ liệu, trong nhóm Sắp xếp & Lọc, hãy bấm Sắp xếp.
– Trong danh sách Sắp xếp dựa trên, chọn Giá trị, Màu ô, Màu phông hoặc Biểu tượng ô.. – Trong danh sách Thứ tự, hãy chọn thứ tự mà bạn muốn áp dụng cho thao tác sắp xếp — tăng dần hoặc giảm dần theo bảng chữ cái hoặc số (nghĩa là từ A đến Z hay từ Z đến A đối với văn bản hoặc từ thấp đến cao hay từ cao đến thấp đối với chữ số).TIN HỌC KEY hi vọng clip sẻ giúp bạn sắp xếp dữ liệu theo cách bạn muốn nhanh chóng và hiệu quả.
Hướng dẫn sắp xếp bảng dữ liệu theo màu trong excel [13]
Tạo Đoạn Văn Ngẫu Nhiên Nhanh Chóng Trong Word Khi soạn thảo văn bản word đôi khi bạn cần tạo một đoạn văn ngẫu nhiên để phục vụ một mục…. Một trong những công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong bảng tính là chức năng sắp xếp dữ liệu.
Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc sắp xếp bảng dữ liệu của mình theo màu sắc.. Bước 1: Tại sheet bảng tính, bôi đen toàn bộ bảng tính của bạn
ĐT: 02433.681.888 / Hotline: 098.949.6886 ( Mr Ân ). cs1: 55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho – Quận 1 – Hồ Chí Minh
Sắp xếp và lọc dữ liệu [14]
Bạn có thể sắp xếp dữ liệu theo thứ tự trong bảng chữ cái và số thứ tự hoặc sử dụng bộ lọc để ẩn dữ liệu mà bạn không muốn xem.. Để lấy bảng tính mẫu và làm theo video này, hãy nhấp vào “Tạo bản sao” ở dưới đây.
– Trên máy tính, hãy mở một bảng tính trong Google Trang tính.. – Nếu trang tính của bạn có một hàng tiêu đề, hãy cố định hàng đầu tiên.
– Nếu cột của bạn có tiêu đề, nhấp vào Dữ liệu có hàng tiêu đề.. – Chọn cột mà bạn muốn sắp xếp trước và chọn thứ tự sắp xếp.
Hướng dẫn cách sắp xếp ngày tháng tăng dần trong Excel [15]
Hướng dẫn cách sắp xếp ngày tháng tăng dần trong Excel. Bạn thường xuyên dùng Excel, vậy bạn đã biết cách để sắp xếp ngày tháng tăng dần hay chưa
Trong bài viết này, Mega sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp ngày tháng tăng dần trong bảng tính Excel đơn giản. Việc sắp xếp ngày tháng tăng dần trong Excel giúp cho bạn dễ nhìn hơn khi nhìn vào một bảng tính.
Bạn có thể dễ dàng nhanh chóng định hướng và tìm kiếm được thông tin trong tích tắc trên latop mà không cần tốn thời gian tìm từng ô dữ liệu.. Bước 1: Bạn tô chọn phần dữ liệu ngày, tháng, năm cần sắp xếp > Chọn thẻ Data.
Cách sắp xếp trong Excel theo thứ tự tăng dần, giảm dần [16]
Cách sắp xếp trong Excel theo thứ tự tăng dần, giảm dần. Sắp xếp trong Excel là tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng
Bạn đang có một bảng gồm rất nhiều số liệu, nhiệm vụ là phải thực hiện cách sắp xếp theo thứ tự tăng dần trong Excel hoặc giảm dần. Không phải ngồi kiểm tra lại từng số, so sánh để sắp xếp, như vậy vừa mất thời gian, sai sót có thể xảy ra mà hiệu quả đem lại không cao.
– Bước 1: Chọn bảng chứa dữ liệu cần lọc để bắt đầu tiến trình.. Vì trong bảng thông thường các dữ liệu sẽ liên quan đến nhau, nếu bạn chỉ chọn cột cần lọc thì kết quả sau khi sử dụng tính năng sẽ bị sai lệch
Hướng dẫn sử dụng hàm Rank trong Excel để xếp hạng cực đơn giản [17]
Trong lúc làm báo cáo hoặc thống kê số liệu của các sản phẩm, số lượng,… trong Excel thì bạn cần phải thực hiện phân chia thứ hạng
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng hàm Rank trong Excel dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong bài bước.. – Tìm hiểu 5 cách dùng hàm LEN trong Excel cho người mới bắt đầu
Hàm Rank trong Excel là hàm sử dụng xếp thứ hạng của các dữ liệu hoặc đồ thị. Khi dùng hàm này thì các bạn có thể dễ dàng sắp xếp và xếp hạng dữ liệu theo thứ tự từ cao xuống thấp hoặc thấp đến cao
Excel 2019 (Phần 18): Sắp xếp dữ liệu [18]
Trong Excel, khi bạn thêm nhiều nội dung hơn vào trang tính, việc tổ chức thông tin này trở nên đặc biệt quan trọng. Bạn có thể nhanh chóng tổ chức lại trang tính bằng cách sắp xếp dữ liệu của mình
Nội dung có thể được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, số và theo một số cách khác.. Khi sắp xếp dữ liệu, điều quan trọng trước tiên là phải quyết định xem bạn muốn áp dụng cho toàn bộ trang tính (1) hay chỉ một phạm vi ô (2).
Thông tin liên quan trên mỗi hàng được lưu cùng nhau khi áp dụng việc sắp xếp. Trong ví dụ dưới đây, cột Contact Name (cột A) đã được sắp xếp để hiển thị các tên theo thứ tự bảng chữ cái.
Cách sắp xếp ngày tháng tăng dần trong Excel [19]
Một trong những tính năng hữu ích nhất trong Excel là khả năng sắp xếp dữ liệu. Có thể bạn cần sắp xếp ngày sinh của các thành viên trong gia đìn
Có một số cách để sắp xếp các mục nhập của bạn theo ngày tháng. Bạn có thể đặt dữ liệu theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần và bạn có thể sắp xếp theo ngày, tuần, tháng hoặc năm
Cách sắp xếp các cột Excel theo ngày tăng dần hoặc giảm dần. Thật dễ dàng để sắp xếp một cột riêng lẻ thành thứ tự ngày tăng dần hoặc giảm dần trong Excel:
Cách sắp xếp trong excel có khó như lời đồn không [20]
Sử dụng bảng excel ngày càng phổ biến, rộng rãi bởi chúng thuận tiện cho việc theo dõi và tra cứu các bảng danh sách. Tuy nhiên trong Excel không có tính năng tự động sắp xếp danh sách theo thứ tự nhất định
Trước khi nêu ra các bước thực hiện của cách sắp xếp trong excel; chúng ta cần nắm vững bản chất của chúng trước. Trên ứng dụng này chỉ có tính năng Sort A to Z hoặc là Sort Z to A; cách sắp xếp này đều sẽ dựa vào những chữ cái đầu dòng của ô hoặc những chữ cái khác cùng dòng; để sắp xếp ô đó theo thứ tự của bảng chữ cái hoặc ngược lại.
Khác với các nước khác, tên người Việt Nam thường được sắp xếp: viết họ trước, viết tên sau. Do đó, khi sử dụng Sort A to Z hay Sort Z to A thì danh sách sẽ sắp xếp theo họ chứ không phải theo tên.
Cách sắp xếp thứ tự trong Excel tăng dần hoặc giảm dần [21]
Trong các bài tập Excel tổng hợp, việc sắp xếp thứ tự trong Exel là một trong những bài toán rất thường gặp. Không những vậy, trong thực tế việc sắp xếp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần cũng rất thường gặp
Cũng giống như cách sắp xếp tên theo abc trong Excel, việc sắp xếp theo thứ tự tăng hoặc giảm dần cũng hoàn toàn tương tự. Nếu như sắp xếp theo tên, thì dữ liệu sẽ được sắp xếp theo chữ cái
Và trong nội dung dưới đây, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ chi tiết để bạn có thể dễ dàng sắp xếp theo thứ tự tăng dần trong Excel, hoặc giảm dần theo ý muốn.. Video cách sắp xếp thứ tự trong Excel tăng hoặc giảm dần
Sắp xếp dữ liệu trong excel 2013 [22]
Sắp xếp dữ liệu trong excel 2013 hay còn gọi là Sort Data, bao gồm:. Ví dụ với bảng dữ liệu sau: Sắp xếp cột mã hàng theo thứ tự từ A-Z (thứ tự bảng chữ cái anphabe)
– Nếu buộc phải sort khi bảng dữ liệu có công thức, bố trí lại cột chứa công thức ra ngoài khu vực sort. Sau khi chon nút “Sort” sẽ hiện cửa sổ Sort để bạn tiến hành chọn điều kiện sắp xếp.
+ Đối với chuỗi ký tự (text): ta có thể sắp xếp theo chiều A->Z hoặc Z->A. + Đối với số: sắp xếp từ lớn tới nhỏ và ngược lại từ nhỏ tới lớn
HƯỚNG DẪN CÁCH SẮP XẾP DỮ LIỆU TRONG EXCEL 2010, SẮP XẾP DỮ LIỆU TRÊN BẢNG TÍNH EXCEL [23]
Bạn đang xem: Cách sắp xếp dữ liệu trong excel 2010. Excel là ứng dụng văn phòng được sử dụng phổ biến hiện nay
Để giải quyết vấn đề này, có nhiều người vẫn thường sử dụng một số cách như sắp xếp tên theo thứ tự bảng chữ cái tiếng việt ABC hoặc sắp xếp theo chữ số tăng, giảm dần nhưng thực sự không hiệu quả.. – Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh việc sắp xếp theo ý muốn bằng cách sử dụng tính năng Custom Sort…
Nếu bạn chọn bắt đầu từ ô dữ liệu có dạng số thì sau khi click vào mục Sort & Filter sẽ có bảng hiện ra cho phép bạn chọn Sort Smallest toLargest hay Sort Largest to Smallest. Thì bảng dữ liệu sẽ được sắp xếp dựa theo ô có định dạng số như hình:
Nguồn tham khảo
- https://banquyenwindows.com/tin-tuc/cach-sap-xep-du-lieu-trong-excel-335.html
- https://blog.hocexcel.online/sap-xep-du-lieu-theo-nhieu-dieu-kien-trong-excel.html
- https://gitiho.com/blog/huong-dan-cach-dung-chuc-nang-sap-xep-du-lieu-sort-trong-excel.html
- https://thuthuatphanmem.vn/cach-sap-xep-du-lieu-trong-excel-tang-dan-giam-dan-theo-abc/
- https://blogdaytinhoc.com/huong-dan-cach-sap-xep-va-loc-du-lieu-trong-excel-don-gian-nhat-105
- https://support.microsoft.com/vi-vn/office/s%E1%BA%AFp-x%E1%BA%BFp-d%E1%BB%AF-li%E1%BB%87u-trong-ph%E1%BA%A1m-vi-ho%E1%BA%B7c-b%E1%BA%A3ng-62d0b95d-2a90-4610-a6ae-2e545c4a4654#:~:text=Ch%E1%BB%8Dn%20m%E1%BB%99t%20%C3%B4%20b%E1%BA%A5t%20k%E1%BB%B3%20trong%20d%E1%BA%A3i%20%C3%B4%20m%C3%A0%20b%E1%BA%A1n,sang%20ph%E1%BA%A3i%2C%20r%E1%BB%93i%20b%E1%BA%A5m%20OK.
- https://support.microsoft.com/vi-vn/office/h%C3%A0m-sort-22f63bd0-ccc8-492f-953d-c20e8e44b86c#:~:text=H%C3%A0m%20SORT%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c%20cung%20c%E1%BA%A5p,s%E1%BB%91%20ch%E1%BB%89%20m%E1%BB%A5c%20c%E1%BB%A7a%20c%E1%BB%99t.
- https://laptops.vn/meo-tips/cach-sap-xep-trong-excel/
- https://unica.vn/blog/cach-sap-xep-du-lieu-co-dieu-kien-trong-excel
- https://tech12h.com/cong-nghe/cach-sap-xep-va-loc-du-lieu-trong-excel-co-vi-du-minh-hoa.html
- https://fptshop.com.vn/tin-tuc/thu-thuat/cach-sap-xep-du-lieu-trong-excel-bang-ham-sort-147266
- https://key.com.vn/chia-se/kien-thuc-14/sap-xep-du-lieu-trong-excel-1279/
- https://tinhocvanphong.edu.vn/huong-dan-sap-xep-bang-du-lieu-theo-mau-trong-excel/
- https://support.google.com/docs/answer/3540681?hl=vi&co=GENIE.Platform%3DDesktop
- https://mega.com.vn/huong-dan-cach-sap-xep-ngay-thang-tang-dan-trong-excel.html
- https://dienthoaivui.com.vn/cac-cach-sap-xep-thu-tu-trong-excel-tang-giam-nhieu-dieu-kien/
- https://cellphones.com.vn/sforum/huong-dan-su-dung-ham-rank-trong-excel-de-sap-xep-thu-hang-don-gian
- https://quantrimang.com/hoc/excel-2019-phan-18-sap-xep-du-lieu-188404
- https://hotromicrosoft.com/cach-sap-xep-ngay-thang-tang-dan-trong-excel-8528/
- https://teky.edu.vn/blog/cach-sap-xep-trong-excel/
- https://dobaonamblog.com/tin-hoc/tin-hoc-van-phong/excel/cach-sap-xep-thu-tu-trong-excel-tang-dan-hoac-giam-dan/
- https://excel.webkynang.vn/sap-xep-du-lieu-trong-excel-2013/
- https://wu.edu.vn/cach-sap-xep-du-lieu-trong-excel-2010/